วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[OS] : Toxin - TaeJin (cut)




                 สิ้นคำหวานที่กระซิบลงข้างหู ริมฝีปากสองคู่ก็บดเบียดเข้าหากันอีกครั้ง ป้อนรสจูบดูดดื่มซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่รู้เบื่อ กามอารมณ์ที่ถูกเก็บกักไว้นานทะลักทลายเอ่อล้นข้ามกำแพงแห่งศีลธรรมออกมาโดยไม่อาจย้อนกลับ ไฟรักที่โหมกระหน่ำมอดไหม้ทุกกฎข้อห้ามให้แหลกเป็นเถ้าธุลี สองร่างกอดรัดโรมรันแนบแน่น ความปรารถนาเกี่ยวรั้งหลอมรวมจนกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน


                “..อ๊ะ.. อย่ากัด พี่เจ็บ..” ซอกจินร้องครางเสียงหวานเมื่อเสื้อที่สวมอยู่ถูกถอดออกไปและยอดอกสีชมพูสวยก็ถูกดูดเม้มขบกัดจนกลายเป็นสีแดงก่ำน่ามอง ใบหน้าหวานแหงนเงยไปด้านหลัง แค่ถูกกระตุ้นเพียงเล็กน้อยเขาก็ตื่นตัวตอบสนองต่อทุกการกระทำของร่างสูงเป็นอย่างดี สัมผัสแสนคุ้นเคยที่โหยหาอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันทำให้เขาสูญเสียความเป็นตัวเองไปอย่างสิ้นเชิง


                แทฮยองถอดเสื้อลายสก็อตที่สวมอยู่ออกไปวางบนพื้นทราย ประคองร่างบอบบางให้เอนกายนอนลงไปตรงผ้าที่ปูไว้ก่อนจะตามลงไปคร่อมทับ อาภรณ์ชื้นอื่นๆของคนใต้ร่างถูกลิดรอนออกไปจนเรือนกายขาวผ่องเปลือยเปล่า ซอกจินเอ่ยขอร้องให้กลับไปยังบ้านพักเพราะกลัวจะมีใครผ่านมาเห็นเข้า แต่คนใจร้ายก็เลือกที่จะไม่สนใจ มือหนาจับเรียวขาสีน้ำนมแยกออกกว้าง เปิดทางให้รุกล้ำส่วนอ่อนไหวแสนซื่อตรงต่อความรู้สึกได้โดยง่าย ใบหน้าคมคายโน้มลงไปปลุกเร้าแกนกลางความรุ่มร้อนอย่างเอาอกเอาใจ นิ้วยาวค่อยๆกดแทรกเข้าไปในช่องทางอ่อนนุ่มช้าๆ แรงบีบรัดแน่นตึงที่ไม่ได้เสพสมมานานทำเอาเขาแทบอดใจไม่ไหว อยากจะสอดใส่อย่างอื่นเข้าไปแทนเสียเดี๋ยวนั้น


                “..แทฮยอง.. อื๊อ..” ซอกจินยกมือขึ้นมาปิกปากเอาไว้ แม้จะกังวลว่าจะมีสายตาของใครจับจ้องการกระทำของเราสองคนอยู่หรือไม่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสถานการณ์แบบนี้มันช่างตื่นเต้นเสียวกระสันจวนจะไปแตะถึงขอบสวรรค์เอาได้ง่ายๆ เอวบางบิดเร่าเมื่อนิ้วเรียวที่แทรกเข้ามาด้านหลังเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ความเจนจัดช่ำชองของอีกคนทำเอาดวงตาของเขาพร่าเลือนไปหมด


                เด็กหนุ่มรู้ดีว่าต้องทำอย่างไร ต้องกระตุ้นตรงไหน คนใต้ร่างจึงจะยอมโอนอ่อนผ่อนปรนให้ทุกอย่าง ใช้เวลาไม่นานคุณหมอคนสวยของเขาก็ปลดปล่อยความต้องการระลอกแรกออกมาจนหมดสิ้น ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะบรรยากาศและสถานที่ที่เร่งเร้าให้อีกคนไปถึงจุดสูงสุดของความปรารถนาได้เร็วกว่าครั้งไหนๆ ไม่รอให้ร่างบอบบางได้สุขสมอยู่เพียงฝ่ายเดียว เขาก็ปลดกระดุมกางเกงและรูดซิปโลหะลงจนสุด มือใหญ่ชโลมน้ำสีขุ่นที่เปรอะเปื้อนอยู่บนหน้าท้องแบนราบไปตามส่วนแข็งขืนของตัวเองที่กำลังขยายตัวอย่างเต็มที่แทนสารหล่อลื่น ในเวลาแบบนี้ไม่มีอุปกรณ์อะไรให้เตรียมพร้อมมากนัก แม้แต่เครื่องป้องกันที่เคยสวมใส่ทุกครั้งก็ไม่รู้จะไปหามาจากที่ไหน ..แต่เอาเถอะ ต่อให้หาได้ นาทีนี้เขาก็ไม่อยากจะใช้มันอยู่ดี


                “ไม่ใส่ถุงยางสักครั้งคงไม่เป็นไรใช่ไหมครับคุณหมอ?” เอ่ยยั่วเย้าชิดริมฝีปากอิ่มสวยก่อนจะแทรกสอดความคับเครียดดุดันเข้าไปในช่องทางอุ่นร้อนทีเดียวจนสุดความยาว ซอกจินกัดปากพลางกอดรัดแผ่นหลังกว้างเอาไว้แน่น น่าแปลกที่สัมผัสรุนแรงและคำพูดหยาบโลนพวกนั้นกลับกระตุ้นความต้องการของเขาได้ดีกว่าที่เคย สายตาร้อนแรงจ้องมองมาราวกับจะแผดเผาให้เขามอดไหม้หลอมละลายอยู่ภายใต้ร่างกายแข็งแรงนั้น และมันยิ่งรู้สึกเหมือนจะขาดใจเสียให้ได้เมื่อสะโพกสอบเริ่มขยับไหวเป็นจังหวะหนักหน่วงโดยไร้ซึ่งพื้นผิวเรียบลื่นของเครื่องป้องกันมาขวางกั้น


                ร่างทั้งร่างโยกคลอนไปตามแรงที่คนด้านบนชักนำ ก่อนที่จะได้แตะขอบสวรรค์อีกครั้งร่างสูงก็ถอนกายออกโดยไม่บอกกล่าว ความวูบโหวงในช่องท้องทำเอาซอกจินต้องร้องครางประท้วงอย่างลืมตัว ซึ่งอีกฝ่ายก็รู้ดีว่าเขากำลังร้อนรุ่มทรมานแทบขาดใจจึงไม่ปล่อยให้อารมณ์รักขาดห้วงไปนานนัก มือหนาฉุดเขาให้ลุกขึ้นยืนก่อจะจัดท่าทางให้ใหม่ กลายเป็นว่าคุณหมอคนสวยกำลังยืนหันหน้าเข้ากับโขดหิน สองมือค้ำยันแผ่นหินเย็นเยียบเอาไว้ สะโพกมนถูกกดให้แอ่นโค้งรองรับร่างแกร่งที่แทรกกายเข้ามาด้านหลังอีกครั้ง


                ซอกจินเชิดหน้าร้องครางอย่างสุขสมเมื่อความคับเครียดขนาดใหญ่สอดใส่เข้ามาได้ลึกยิ่งขึ้น ลิ้นร้อนที่ทำให้เขาระทดระทวยมานับครั้งไม่ถ้วนลากไล้ไปตามต้นคอไล่ลงมายังลาดไหล่กว้าง หยุดจดจูบดูดดึงผิวเนื้อเนียนละเอียดแรงๆจนขึ้นรอยรักสีแดงสดประปรายไปทั่ว ใบหน้าหวานถูกประคองให้หันกลับไปรับจุมพิตลุ่มลึกจากคนที่ทาบทับอยู่ด้านหลัง โลมเล้าเคล้าคลออยู่เนิ่นนานจนเสร็จสมอารมณ์หมายไปพร้อมๆกัน







continue reading >> Toxin


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น